Social

MHD Trung Văn: Ở rộng sống sang, trang hoàng tổ ấm

Phối cảnh chung cư MHD Trung Văn
Phối cảnh chung cư MHD Trung Văn

Dự án MHD Trung Văn 29 Tố Hữu kỳ vọng mang đến không gian rộng rãi, sang trọng cùng nhiều trải nghiệm phong phú cho người mong muốn tìm mơi an cư lạc nghiệp xứng tầm. 

Xu hướng tìm kiếm nhà ở rộng rãi tại Hà Nội

Trong một thời gian, Hà Nội được biết đến là nơi có những ngõ nhỏ, phố nhỏ với cộng đồng dân cư trong những căn nhà diện tích bé, nhiều thế hệ trong gia đình cùng cư ngụ. Những căn nhà tập thể với mật độ dân số cao được xây dựng thời kỳ bao cấp cũng thường có không gian sống tương đối chật hẹp.

Cùng với sự phát triển của Thủ đô, chất lượng cuộc sống của đa số người dân không ngừng được nâng cao. Theo đó, nhu cầu sở hữu một nơi an cư rộng rãi, thoải mái cho các gia đình gia tăng. Xu thế chuyển đổi từ các ngôi nhà mặt đất hay những căn hộ tập thể nhỏ sang những căn hộ chung cư hiện đại, khang trang với diện tích sống khoáng đạt hơn đang ngày càng trở nên phổ biến.

Tuy vậy, với việc quỹ đất nội đô hạn chế cùng nguồn cung căn hộ giới hạn, chưa nhiều dự án chung cư thỏa mãn được nhu cầu sống chất lượng cao của tầng lớp thành đạt, khá giả tại Hà Nội.

Ở rộng, sống sang tại MHD Trung Văn

Trong bối cảnh đó, dự án chung cư MHD Trung Văn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư ở khu vực phía Tây Nam Hà Nội. Tọa lạc tại số 29 đường Tố Hữu, đây hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những tổ ấm khang trang, rộng rãi dựng xây hạnh phúc, ươm mầm tương lai cho những gia đình đang kiếm tìm nơi an cư lạc nghiệp xứng tầm.

Với diện tích các căn hộ 105m2 – 136m2, các chủ nhân có thể tận hưởng không gian sống rộng rãi phù hợp cho mọi gia đình, từ những gia đình trẻ tới gia đình đa thế hệ. Không còn cảnh sống chen chúc trong những nơi chốn nhỏ hẹp, tại MHD Trung Văn, mỗi hộ gia đình và cá nhân đều thoải mái tận hưởng một nơi an cư phóng khoáng, tự do, không gò bó, theo đại diện chủ đầu tư.

Nội thất chung cư MHD Trung văn 2
Nội thất chung cư MHD Trung văn

Dự án có mật độ xây dựng khoảng 35% hướng đến tối đa hóa sự thông thoáng. Ngoài ra, tòa chung cư được kết nối trực tiếp với khuôn viên khu đô thị mới Trung Văn – một khu đô thị với tỷ lệ cây xanh trên mật độ xây dựng cao tại Hà Nội. Bởi vậy, các khách hàng được “nhân đôi” không gian sống nội khu với nhiều khoảng xanh rộng thoáng.

Tại MHD Trung Văn, mọi thành viên trong gia đình có thể tìm khoảng không phù hợp với bản thân mình. Trẻ em có sẽ có nơi vận động, vui chơi giải trí, tụ họp bạn bè để có thể phát triển khỏe khoắn, lành mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Người trưởng thành có chỗ để luyện tập thể dục thể thao, giải tỏa căng thẳng, tái tạo sinh lực sau những giờ phút lao động căng thẳng, mệt mỏi. Người cao tuổi có không gian sống khoáng đạt, trong lành để tận hưởng giờ phút an lành bên gia đình, con cháu.

Dự án được thiết kế hướng tới trải nghiệm sống tiện nghi, sang trọng cho các cư dân. Với 3 tầng hầm để xe rộng rãi, dự án đáp ứng nơi lưu trú phương tiện di chuyển cho các hộ gia đình và khách thăm. Khu đế tòa chung cư với 4 tầng thương mại quy tụ các dịch vụ thương mại đẳng cấp phục vụ toàn diện các nhu cầu sinh sống, giải trí, mua sắm của dân cư.

Trải nghiệm sống tùy biến tại MHD Trung Văn

Các khách hàng có thể lựa chọn nhận căn hộ bàn giao thô từ chủ đầu tư, qua đó tự do trong việc sáng tạo, thiết kế, và trang hoàng tổ ấm. Mỗi căn hộ sẽ mang giá trị độc bản, in dấu cá tính, gu thẩm mỹ, và chất sống riêng biệt của từng gia chủ. Bên cạnh đó, việc bàn giao thô sẽ giúp gia chủ linh hoạt trong việc thiết kế công năng phù hợp với gia đình ba thế hệ hoặc cho thuê không gian chưa sử dụng tới.

Cuộc sống của các chủ nhân căn hộ tại MHD Trung Văn hứa hẹn sinh động, đầy ắp những trải nghiệm thú vị bởi hệ thống tiện ích nội khu và kết nối ngoại khu phong phú, thuận tiện.

Dự án được thiết kế một bể bơi trong nhà rộng tới 350m2 – nơi mỗi người có thể tận hưởng những giây phút thư thái giữa làn nước trong xanh. Các phòng tập gym – yoga phục vụ cho nhu cầu chăm sóc và nâng cao sức khỏe. Chuỗi nhà hàng ẩm thực, siêu thị, khu vui chơi giải trí, cửa hàng mua sắm, cùng nhiều dịch vụ cao cấp khác kỳ vọng mang đến sự tiện nghi và chất lượng cuộc sống viên mãn cho cư dân dự án.

Nhà hàng cao cấp chung cư MHD Trung Văn
Nhà hàng cao cấp tại chung cư MHD Trung Văn

Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm của cực phát triển phía Tây Nam của thành phố Hà Nội, MHD Trung Văn liên kết với các khu đô thị lớn như Trung Văn, Trung Hòa – Nhân Chính, Vinhomes Green Bay, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng… Cư dân của MHD Trung Văn có thể thụ hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ chất lượng của các dự án này cũng như các trung tâm tiện ích kề cận như Vincom Trần Duy Hưng, Big C Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông, khách sạn JW Marriott Hotel.

Trải nghiệm sống của mỗi chủ nhân nơi đây do đó hứa hẹn đa dạng, tiện lợi và phong phú, sinh động hơn cùng với sự phát triển nhanh chóng của khu vực sầm uất này.

Bên cạnh các căn hộ chung cư phục vụ nhu cầu “ở rộng sống sang”, dự án MHD Trung Văn còn đem đến cho khách hàng lựa chọn khác là loại căn hộ khách sạn với diện tích nhỏ hơn phù hợp để cho thuê, làm văn phòng, homestay…

Thông tin liên hệ:

Phòng kinh doanh chủ đầu tư:

Tầng 1, Tòa MHD Trung Văn, 29 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0946 0946 94

5/5 - (27 bình chọn)

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mục lục bài viết

Kiến thức mua nhà
Đăng ký nhận tư vấn đầu tư , mua bán bất động sản